Chocolate slim thật giả cách phân biệt 2018

Chocolate slim thật giả sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt chocolate slim chính hãng. Chocolate Slim giảm cân chính hãng được nhập khẩu tại Nga là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được dùng rất phổ biến ở Châu Âu, đã được đông đảo người Việt Nam biết đến và sử dụng để giảm cân an toàn, nhanh chóng.
Sản phẩm hiện được ưa chuộng trên toàn thế giới nên có không ít sản phẩm giảm cân nhái giả kém chất lượng tràn lan trên thị trường.
Nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng xoay quanh chủ đề này nên sanphamchinhhang.info hướng dẫn các bạn cách phân biệt chocolate slim hàng thật như sau:

chocolate slim chinh hang 2018

Đây là chocolate slim chính hãng và thực sự hiệu quả

1. Chocolate slim thật giả được nhận biết qua bao bì sản phẩm

Khi tìm mua Chocolate Slim giảm cân, hẳn các bạn sẽ bị hoang mang bởi Chocolate Slim có rất nhiều loại trên thị trường với nhiều mẫu mã bao bì khác nhau, chưa kể đến hàng loạt các sản phẩm giả, nhái có xuất xứ từ Trung Quốc. Bởi vậy, để nhận biết đúng Chocolate Slim giảm cân hàng chính hãng có xuất xứ chính hãng từ Nga, bạn hãy chú ý đến bao bì của sản phẩm đầu tiên.
Chocolate Slim chính hãng Nga được đóng gói theo dạng túi có màu nâu. Bên ngoài là hộp đựng hình chữ nhật có màu đỏ, bên trong mỗi hộp chỉ đựng 1 gói Chocolate Slim 100 g duy nhất ( không chia thành nhiều gói nhỏ đựng bên trong ). Quý khách có thể quan tâm: 1 hộp Chocolate Slim chính hãng dùng trong bao lâu, giá bao nhiêu tiền tại đây.
Khi mua sản phẩm Chocolate Slim nhập khẩu chính hãng về, bạn sẽ thấy sản phẩm có tem chống hàng giả của bộ công an và mã vạch in trên vỏ hộp
2. Mã vạch trên sản phẩm Chocolate Slim hàng chính hãng

Trên mỗi sản phẩm Chocolate Slim chính hãng đều có mã vạch, khi mua sản phẩm về quý khách có thể dùng smart phone check mã vạch để kiểm tra thông tin sản phẩm. Thông tin này hoàn toàn không có trên các sản phẩm hàng giả, hàng nhái.
3. Nhận biết Chocolate Slim giảm cân hàng chính hãng qua nhãn và họa tiết của sản phẩm
Nhãn hộp Chocolate Slim thật có màu đỏ .Họa tiết trên hộp Chocolate Slim nhập khẩu chính hãng từ Nga bao giờ cũng là hình cô gái với mái tóc màu trắng, mặc quần áo màu đen cầm thước dây, hình ảnh sắc nét nổi bật trên nền đỏ của hộp. Bên trong, túi đựng là màu trắng của cacao, có in nhãn của sản phẩm và cách nấu Chocolate Slim ở bên dưới.

Đặc biệt , bạn cần lưu ý sản phẩm Nga nên chỉ có tiếng Nga chứ không có tiếng việt hay tiếng anh ở trên sản phẩm .
4. Thông tin sản phẩm Chocolate Slim chính hãng
Đây cũng là đặc điểm mà Quý khách có thể nhận biết Chocolate Slim hàng chính hãng hay hàng giả. Vì Chocolate Slim là sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài nên chữ trên hộp và túi là chữ tiếng Nga . Chữ in trên hộp phải đậm, sắc nét không bị mờ, nhòe. Khi nhập khẩu về Việt Nam thì có thêm tem phụ với chữ tiếng Việt ở trong hộp ghi rõ cách sử dụng sản phẩm như thế nào

Thành phần xem tại đây.
Khối lượng tịnh 100 g.
Giá trị dinh dưỡng, năng lượng in chi tiết trên bao bì
Cách sử dụng chocolate slim đạt hiệu quả cao xem tại đây.
Ngày sản xuất và hạn sử dụng thông thường là: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Nhà sản xuất, địa chỉ công ty sản xuất tại Nga.
Số đăng ký chất lượng tại Việt Nam: 35202/2016/ATTP- XNCB.
5. Cách check đơn giản nhất
Chúng ta sẽ check qua Google . Sản phẩm chocolate Slim là hàng của Nga nên chúng ta sẽ check qua Google tại Nga . Bạn có thể search : Google.ru ( ru = Russia) và thấy rất nhiều ảnh sản phẩm của sản phẩm trên google bên Nga .

6. Bao bì cô gái màu trắng hay màu đen là hàng chính hãng:

Rất nhiều bạn hỏi là cô gái màu đen hay cô gái màu trăng là hàng thật ? Mình xin trả lời với các bạn rằng cả 2 đều là hàng chính hãng .Nhưng cô gái màu đen là sản phẩm mới được nâng cấp từ cô gái màu trắng . Màu trăng đã ngưng sản xuất được được 1 năm rồi vì uống chỉ giảm được 1-2 kg / gói . Hiện nay có 1 số trang web đưa tin hình cô gái màu đen là hàng Fake để giúp họ bán được sản phẩm còn tồn kho .
Chocolate Slim cô gái màu đen có thêm 1 số thành phần đặc biệt để giúp bạn giảm được số cân an toàn và đảm bảo 3-4 kg / gói. BẠN CÓ MUỐN MUA SẢN PHẨM CŨ KỸ HAY SẢN PHẨM CẬN DATE KHÔNG? Nếu không bạn nên chọn sản phẩm mới nhất từ nhà sản xuất nhé.

7. Một số sản phẩm Fake khác hiện nay trên thị trường
Để mua đúng Chocolate nhập khẩu Nga chính hãng và đảm bảo quyền lợi của mình, Quý khách hãy xem những sản phẩm chocolate Slim Fake hiện nay:

8. CHOCOLATE SLIM CÓ TỐT KHÔNG? CÓ PHẢI LÀ THỰC PHẨM GIẢM CÂN AN TOÀN KHÔNG?
Lưu ý: Chocolate Slim không phải thuốc mà là thực phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả. Nó giúp giảm cân và thể thay thế cho bữa ăn phụ hàng ngày mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cần thiết.
Chocolate Slim chính hãng có thành phần 100% tự nhiên nên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Ngoài ra, thực phẩm giảm cân Chocolate Slim có hương vị Socola thơm ngon, dễ ăn, phù hợp với nhiều người.

9. MUA CHOCOLATE SLIM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?
Để giảm cân đạt hiệu quả cao quý khách sẽ cần: hướng dẫn sử dụng chocolate slim đạt hiệu quả cao và cách nhận biết Chocolate Slim giảm cân hàng chính hãng, tránh mất tiền thật mà lại mua phải hàng giả. Kính chúc Quý khách giảm cân an toàn, hiệu quả và thành công.

Đặt hàng ngày qua số điện thoại 091 111 4486 chúng tôi sẽ tư vấn kĩ hơn về sản phẩm Chocolate slim cho bạn

Hoặc truy cập website: sanphamchinhhang.info

Leave a Comment